Hiển thị tất cả 6 kết quả

Được xếp hạng 4.90 5 sao

Đã bán: 37

398.0003.150.000
-18%
Được xếp hạng 4.88 5 sao

Đã bán: 191

2.650.000
-24%
Hết hàng
Được xếp hạng 4.00 5 sao

Đã bán: 206

395.000
-24%
Hết hàng
Được xếp hạng 5.00 5 sao

Đã bán: 160

395.000
-24%
Được xếp hạng 5.00 5 sao

Đã bán: 89

395.0002.230.000
-24%
Hết hàng
Được xếp hạng 5.00 5 sao

Đã bán: 134

395.0002.185.000

Thương hiệu Prada khởi nguồn từ cửa hàng chuyên bán đồ da do Mario Prada và anh trai quản lý. Vào thời điểm đó, Mario tin rằng phụ nữ không thể kinh doanh nên không cho bất kỳ người phụ nữ nào trong gia đình tham gia. Tuy nhiên, vì con trai của ông không có tài kinh doanh nên công việc được con gái Luisa Prada quản lý suốt 20 năm. Năm 1978, nhà thiết kế Miuccia Prada – con gái riêng của Luisa – thay thế vị trí của mẹ và dẫn dắt công ty trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Ý. Vào năm 1983, Prada mở cửa hàng thứ hai tại Milan, cửa hàng này được đặt trong khu Galleria Vittorio Emanuele II.

Năm 1984, Prada ra mắt các mẫu túi chất liệu nylon có màu đen đặc trưng của hãng. Cùng năm đó, Prada mở rộng kinh doanh ra khắp châu Âu bằng sự có mặt tại các khu mua sắm ở Paris, Madrid và sau đó là tiến sang New York. Một bộ sưu tập giày cũng được ra mắt vào năm 1984.

Năm 1985, Miuccia Prada phát hành “Túi xách Prada cổ điển”. Bộ sưu tập trang phục may sẵn cho nữ lần đầu tiên được đưa vào kinh doanh năm 1989. Prada trở thành một trong những nhãn hiệu thời trang cao cấp, các sản phẩm của hãng hầu hết đều sử dụng chất liệu vải cao cấp, sang trọng với những màu chủ đạo là đen, nâu, xám, và kem.

Năm 1992, Miuccia thành lập nhãn hiệu Miu Miu. Miu Miu chủ yếu phục vụ đối tượng người tiêu dùng trẻ. Đến năm 1993, Prada được Hội đồng thiết kế thời trang Mỹ trao tặng giải thưởng cho các phụ kiện của hãng. Bộ sưu tập thời trang may sẵn dành cho nam giới được ra mắt vào giữa những năm 1990 và 1994.

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Zalo Zalo OA Icon-Maps Google Maps