Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi

SỨ MỆNH

Với mục tiêu và sứ mệnh “Mang hương Pháp về đất Việt”, MISSI Perfume mong rằng có thể đưa các sản phẩm nước hoa, những mùi hương được giữ nguyên vẹn tinh thần Pháp về với người tiêu dùng Việt Nam khắp cả nước. Với mức giá hợp túi tiền, đảm bảo chất lượng, dịch vụ tư vấn và sự trân trọng đối với người tiêu dùng. Giúp bạn có những trải nghiệm an tâm nhất khi lựa chọn sản phẩm tại MISSI. Dựa trên phương châm “Chân thật từ lời nói đến mùi hương”. MISSI luôn cố gắng đem đến những gì tốt nhất giúp bảo toàn cảm xúc sử dụng nước hoa của bạn. Bằng cách liên tục nâng cao kiến thức tư vấn cũng như sự chu đáo trong phong cách phục vụ.

Đồng thời, hiểu rõ tâm lý của khách hàng về chất lượng nước hoa ở Việt Nam. MISSI Perfume luôn tập trung vào xuất xứ Made in France của nước hoa.

Đi cùng với những giá trị cốt lõi đã đem đến cho hơn 12.000 khách hàng trong 8 năm qua. MISSI luôn khẳng định:

⁃ Chất lượng: Sản phẩm chính hãng 100%. Xuất xứ Pháp và sức khoẻ của người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu.

⁃ Đạo đức: Là nguyên tắc cho sự tồn tại của doanh nghiệp. Cũng như định hướng kinh doanh và hoạt động nhân sự của MISSI.

⁃ Uy tín: Là trách nhiệm mà MISSI luôn gìn giữ không chỉ cho thương hiệu. Mà còn là uy tín của cá nhân mỗi thành viên. Là lời hứa với người tiêu dùng kể từ những ngày đầu thành lập.

⁃ Khách hàng là trên hết: Là yếu tố cốt lõi cho mọi hoạt động kinh doanh. Lợi ích của khách hàng là giá trị sống còn của MISSI. Là kim chỉ nam mà Missi luôn hướng đến trong mọi thông điệp và hoạt động sau này.

missi perfume 2059009879

Tầm nhìn

Trở thành một Chuyên gia trong ngành kinh doanh nước hoa. Đưa những điều chân thật nhất đến với người tiêu dùng, đặc biệt là những người mới tham gia vào cộng đồng yêu mùi hương. Giúp cho 1 triệu người Việt Nam tìm thấy được mùi hương yêu thích của mình.

Giá trị cốt lõi 5C

Chân thật“Nói thật, làm thật, sản phẩm thật.” 3 chữ thật luôn luôn xuất hiện trong mọi hoạt động và phương châm kinh doanh của MISSI PERFUME. Giúp MISSI luôn giữ được lời hứa với khách hàng. Giữ vững uy tín trong nhiều năm và giữ được lòng người dù trong nội bộ hay bên ngoài. Chỉ cần đối đãi bằng sự chân thật thì sẽ luôn nhận được hồi đáp xứng đáng.

Chu đáoQuan tâm khách hàng, đồng nghiệp lẫn bạn bè và người thân đúng chỗ, đúng người và đúng thời điểm. Nghĩa là dành cho họ điều họ cần, điều mang đến giá trị giúp mọi người cảm nhận được sự yêu thương. Yêu theo cách của người đó cần, chứ không làm theo cách mình muốn.

Con ngườiLà yếu tố quan trọng nhất. Kể cả khách hàng lẫn nhân sự nội bộ đến các đối tác làm ăn phải luôn được đề cao và tôn trọng.

Cùng phát triểnMọi sự góp ý và đánh giá luôn dựa trên tinh thần cùng cố gắng và phát triển. Khách hàng đánh giá MISSI, đánh giá nhân sự hay nội bộ nhân sự góp ý cho nhau. Đôi bên luôn ở thái độ tích cực, lắng nghe tích cực, đóng góp tích cực. Và một tinh thần tích cực để thay đổi và phát triển.

Chủ độngLàm việc dựa trên tinh thần chủ động. Chủ động học hỏi, chủ động phát triển và chủ động thực hiện công việc theo kế hoạch.

(Visited 1.203 times, 129 visits today)