Hiển thị tất cả 6 kết quả

-26%
Hết hàng
Được xếp hạng 5.00 5 sao

Đã bán: 44

1.780.000
-26%
Hết hàng
Được xếp hạng 5.00 5 sao

Đã bán: 65

1.780.000
-29%
Hết hàng
Được xếp hạng 5.00 5 sao

Đã bán: 53

1.750.000
-28%
Được xếp hạng 4.67 5 sao

Đã bán: 137

380.0001.950.000
-22%
Được xếp hạng 4.67 5 sao

Đã bán: 125

380.0001.980.000
-23%
Được xếp hạng 5.00 5 sao

Đã bán: 313

360.0001.960.000

Nổi tiếng với những mẫu thiết kế sáng tạo, màu sắc, thương hiệu Moschino đã thành công khi tạo được nét đặc trưng cho những trang phục của mình.

Kể từ khi được thành lập bởi nhà thiết kế Franco Moschino đến nay, thương hiệu đã thiết kế chính cho nhiều sự kiện lớn như: trang phục trình diễn mở màn Olympic năm 2006, tour diễn của Kylie Minogue vào năm 2005 và tour diễn của Madonna vào năm 2007.

Franco Moschino nổi tiếng với sự tự do, bay bổng và có phần ngỗ ngược. Triết lý thời trang của ông là: đừng xem quần áo như những thứ nghiêm túc. Và slogan của thương hiệu chuyển tải chính xác triết lý đó: “Good taste doesn’s exist”. Không ai có quyền đặt ra chuẩn mực cho cái đẹp, không ai có quyền chê bai các thiết kế của người khác, thời trang là bất quy tắc.

Và quy tắc của Moschino là không có quy tắc nào cả. Thử tưởng tượng mà xem, những đôi Ugg boots của Australia vốn không làm hài lòng giới thời trang vì vẻ ngoài thô mộc và chất liệu da cừu, bỗng nhiên chễm chệ xuất hiện trong không gian sang trọng của chiến dịch quảng cáo Moschino.

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Zalo Zalo OA Icon-Maps Google Maps