Hiển thị tất cả 9 kết quả

-22%
Được xếp hạng 5.00 5 sao

Đã bán: 142

1.950.000
-14%
Được xếp hạng 4.75 5 sao

Đã bán: 124

1.630.000
-28%
Được xếp hạng 4.60 5 sao

Đã bán: 123

970.0001.530.000
-15%
Hết hàng
Được xếp hạng 5.00 5 sao

Đã bán: 141

1.950.000
-24%
Được xếp hạng 4.00 5 sao

Đã bán: 286

580.000
-29%
Hết hàng
Được xếp hạng 4.75 5 sao

Đã bán: 186

1.570.000
-21%
Được xếp hạng 4.75 5 sao

Đã bán: 126

1.650.000
-15%
Được xếp hạng 5.00 5 sao

Đã bán: 201

2.070.000
-12%
Được xếp hạng 5.00 5 sao

Đã bán: 63

2.050.000

Ngay từ khi bắt đầu, René đã có một quyết định mạo hiểm khi  tạo dựng thương hiệu Lacoste. Công ty chuyên thiết kế các áo thun có thêu logo cá sấu.

Sản phẩm đầu tay đã tạo nên một cuộc cách mạng cho trang phục của nam giới bấy giờ. René Lacoste vốn là một nhà vô địch tennis. Ông được báo chí tặng cho biệt danh cá sấu vào năm 1920 khi giành chiến thắng giải Grand Slam.

Với mục đích là tạo ra những chiếc áo thoải mái và thanh lịch trong và ngoài sân quần vợt. René cũng không ngờ sẽ đạt được thành công với chiếc áo polo nổi tiếng.

Ngoài áo thun quần vợt, Lacoste còn sản xuất áo thun đánh golf và đua thuyền. Năm 1952, công ty xuất khẩu sản phẩm sang Mỹ và được biết đến như “một biểu tượng của những ai đam mê thể thao”.

Lacoste trở thành thương hiệu quần áo may sẵn nổi tiếng tại Mỹ. Có sức ảnh hưởng đến tầng lớp thượng lưu thời kỳ đó.

Năm 2005, hãng có gần 50 triệu sản phẩm được bán tại 110 quốc gia. Kể từ đó cho đến nay, thương hiệu Lacoste đã thành công trong lĩnh vực thời trang với những thiết kế cho cả nam, nữ, trẻ em. Hiện tại, thương hiệu này vẫn đang được điều hành qua các thế hệ của gia đình René Lacoste.

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Zalo Zalo OA Icon-Maps Chỉ đường Icon-Youtube Shopee