TỤI MÌNH DỄ THƯƠNG MÀ

Ngày đăng: 19/10/2024

Gửi đến phái đẹp tụi mình những gì xinh đẹp và hạnh phúc nhất!! Nhân dịp 20/10 – Mừng ngày phụ nữ Việt Nam, Missi đã thực hiện #TuiMinhDeThuongMa để giúp phái đẹp thêm phần tự tin hơn và gửi đến nhau lời chúc ý nghĩa nhất. Vì con gái tụi mình luôn có sự thấu hiểu và đồng cảm. Tụi mình dễ thương mà!

SƠ LƯỢC VỀ “TỤI MÌNH DỄ THƯƠNG MÀ” NHÂN DỊP 20/10: 

Với mong muốn lan toả sự yêu thương và thấu hiểu, của con gái đến con gái thời nay, chúng ta cũng có thể yêu thương và quan tâm đến nhau một cách chân thành! Vì tụi mình dễ thương mà!!
Nên tụi mình có 1 món quà nhỏ, đó là 2 lựa chọn cho bạn:
  • Một là phong bì lì xì, nếu bạn chọn phong bì thì bên trong có bao nhiêu bạn được nhận hết bấy nhiêu
  • Hai là lời chúc từ một bạn nữ trước đó dành cho bạn, nếu bạn chọn lời chúc bạn sẽ được lựa chọn gửi lại lời chúc khác dành cho bạn nữ tiếp theo. Bạn muốn chọn phong bì hay lời chúc?

VẬY CON GÁI SẼ CHÚC NHAU ĐIỀU GÌ?

Vì con gái tụi mình có khả năng đồng cảm và hiểu nhau hơn nè. Nên cũng sẽ biết con gái thích gì, cần gì và muốn gì. Ngoài ra cũng có những trăn trở và tự ti riêng. Vậy nên những lời chúc của con gái đến con gái sẽ mang nhiều ý nghĩa động viên nhau cùng tự tin, xinh đẹp và luôn hạnh phúc, yêu đời – Vì tụi mình dễ thương mà!! Dưới đây là một số lời chúc từ “người lạ” dành cho nhau. Và dành cho những cô nàng đang xem đến bài viết này nữa ạ!!

Có thể bạn quan tâm:  Armaf Sterling Club De Nuit Women - Quà tặng cho cô nàng quyến rũ

Missi - tuiminhdethuongma

Missi - tuiminhdethuongma

Missi - tuiminhdethuongma

Missi - tuiminhdethuongma

Missi - tuiminhdethuongma

CON GÁI ĐÁNG YÊU THẾ NÀO?

Đa phần các cô nàng đều sẽ chọn lời chúc. Đồng thời cũng muốn gửi lời chúc đến bạn gái sau nữa ạ. Chúc nhau những điều tốt đẹp nhất, chân thành nhất và ý nghĩa nhất. Những lời an ủi, động viên nhau và hơn hết là lan tỏa năng lượng yêu thương, yêu đời. Vì con gái tụi mình đều xứng đáng. Những nét chữ nắn nót siêu đáng yêu, vẻ đẹp từ tâm hồn luôn là 1 thứ gì đó rất cuốn hút^^!

LỜI CẢNH BÁO CHO CÁC ANH

Đến 70% con gái đều chọn lời chúc! Nhất là mấy bạn xinh đẹp. Vì người đẹp, thường biết trân quý bản thân. Và người biết trân quý bản thân, thì luôn xinh đẹp. Nên các anh tặng quà nhớ kèm lời chúc nhỏ nhỏ nha!

MỘT VÀI ĐIỀU ĐÁNG YÊU

Con gái chơi chung với nhau được lợi gì?

  • Chụp hình cho nhau xinh đẹp
  • Cùng chia sẻ với nhau bí quyết yêu bản thân
  • Tâm sự mỗi lúc vui buồn
  • Luôn quan tâm nhau 1 cách nhẹ nhàng và dễ thương

Những đoạn hội thoại đắt giá của #TuiMinhDeThuongMa

* Missi: Bạn chọn lời chúc hả, có suy nghĩ lại hong?

Nàng xinh đẹp: Dạ không, em cũng đang cần lời chúc ạ!! (khúc này Missi muốn tan chảy)

* Missi: Bạn chọn lời chúc hay phong bì?

Nàng tinh tế: Dạ em chọn lời chúc, em hong quan tâm phong bì bao nhiêu. (nàng xứng đáng có 10 người yêu^^)

Cảm ơn các nàng đã cùng tham gia chiến dịch với Missi. Để thấy giữa con gái tụi mình cũng có những điều dễ thương nè. Đặc biệt là có thể lan tỏa thông điệp tự tin, yêu đời và luôn tỏa sáng, mỗi cô gái đều xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất. Chúc phái đẹp 20/10 vui vẻ và nhận được nhiều niềm vui! Nhớ là luôn thơm và luôn yêu chính mình mỗi ngày bạn nhé!!

5/5 - (1 bình chọn)
(Visited 7 times, 7 visits today)
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Zalo Zalo OA Icon-Maps Chỉ đường Icon-Youtube Shopee