Sau hàng loạt sự ra mắt của các chai nước hoa DKNY Be Delicious và bộ sưu tập DKNY Summer được lấy cảm hứng từ mùa hè nóng bỏng tại thành phố New York, thương hiệu Donna Karan DKNY đã tung ra một chai nước hoa mới có hình dáng một trái tim mang tên DKNY My NY.
Chai nước hoa này được tạo ra nhằm thể hiện tinh thần độ thị hiện đại của thành phố yêu thích của Donna Karan. Chiến dịch quảng cáo nước hoa của DKNY My NY co sự xuất hiện của nữ ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên Rita Ora. Hương thơm của nước hoa được phát triển bởi Trudi Loren dưới sự hợp tác của IFF và đã được tung ra vào ngày 19 tháng 8 năm 2014.
Lớp hương mở đầu của nước hoa rất bốc đồng và đồng thời cũng rất sống động với sự kết hợp đầy thú vị của quả mâm xôi, nhựa galbanum và được tô điểm thêm với hương hồ tiêu hồng để mang lại một cảm giác tự nhiên, và tươi mát.
Lớp hương giữa toát lên sự đẳng cấp và tao nhã, nhờ vào hương thơm của hoa nhài Ai Cập, kết họp với hoa lan Nam Phi và rễ cây diên vĩ. Đặc tính sâu lắng trong nước hoa thể hiện được sự đam mê và cuốn hút, với hương thơm của hoắc hương, và các hương gỗ đẫy đà, kết hợp hài hòa với chiết xuất vani và xạ hương. Long diên hương mang lại một nét tinh tế và giúp kéo dài tuôi thọ của mùi hương. Giai đoạn cuối này thật nổi bật và vô cùng hợp thời trang như nét duyên dáng của thành phố New York.
Chai nước hoa của DKNY My NY mang một tạo hình rất độc đáo và bất ngờ, với thân chai và nắp hình trái tim, chiếc vòi phun được gắn liền vào phần nắp chai và những khối vuông lòi lõm trên nắp chai tượng trưng cho những tòa nhà trọc trời của thành phố New York và được phủ một lớp sơn kim loại.
Với DKNY My NY, Donna Karan muốn thể hiện tình yêu của cô với thành phố New York, tôn vinh sự năng động và cá tính mà thành phố đang sống, mơ và khao khát.
Đỗ Ngọc 0923321*** Đã mua tại missi.com.vn
Thu Hà 0915390*** Đã mua tại missi.com.vn
DNKY này mình thấy mùi hoa cỏ nhẹ nhàng nhưng khá năng động, đi làm đi chơi thấy trẻ trung hẳn