Gợi ý 9 nước hoa tặng sinh nhật cho nữ nổi bật nhất năm

Ngày đăng: 19/10/2024

Nước  hoa là một phần không thể thiếu của chị em phụ nữ. Do đó, lựa cho cho nàng mùi hương yêu thích vào ngày sinh nhật là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Với hương thơm nồng nàn sẽ giúp phụ nữ luôn nhớ đến người tặng. Vậy không cần chần chừ, hãy cùng Missi điểm qua 9 chai nước hoa tặng sinh nhật cho nữ nổi bật nhất năm ngay trong bài viết dưới đây.

9 chai nước hoa tặng sinh nhật cho nữ nổi bật nhất năm

Dưới đây là 9 chai nước hoa tặng sinh nhật nổi bật dành cho nữ mà bạn có thể tham khảo qua:

Narciso Rodriguez Pure Musc EDP

Bản Pure Musc được đánh giá là chai nước hoa có mùi hương đơn giản, dễ dùng. Điểm nhấn của em này chính là nốt mùi xạ hương kết hợp với nốt mùi hoa. Mang đến cho người dùng mùi hương mềm mại, ngọt thanh và trong trẻo. So với những bản For Her khác của nhà Narciso Rodriguez thì nốt xạ hương của Pure Musc được tinh chế nhẹ nhàng, trong trẻo và sạch sẽ hơn. 

nuoc-hoa-tang-sinh-nhat-02

Chính vì thế mà mùi hương này mang đến sự dễ chịu cho người dùng và phù hợp để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Độ lưu hương của em này trong khoảng 6 – 8 giờ và thoảng dưới 1 cánh tay. Nếu như bạn đang tìm kiếm chai nước hoa tặng sinh nhật tông mùi nhẹ nhàng, trong trẻo, dễ thương thì Narciso Rodriguez Pure Musc EDP sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

YSL Libre EDP

YSL Libre EDP là mùi hương dành cho những cô nàng độc lập, tự tin trong cuộc sống. Em này là sự kết hợp nổi bật của hoa oải hương, hoa nhài và cam, mang đến nốt mùi ngọt dịu, ấm hậu và rất sang trọng. Mùi hương này giúp bạn liên tưởng ngay đến những cô nàng văn phòng với vẻ đẹp tri thức cuốn hút. Độ lưu hương của YSL Libre EDP ổn định trong khoảng 6 – 8 giờ. Hầu như những cô nàng trong độ tuổi từ 24 trở lên đều yêu thích mùi hương này.

Có thể bạn quan tâm:  Đánh Giá Nước Hoa Versace Nữ Được Yêu Thích Nhất

nuoc-hoa-tang-sinh-nhat-03

Lancome Idole

Khi nhắc đến những chai nước hoa tặng sinh nhật dành cho nữ thì không thể nào bỏ qua Lancome Idole. Đây cũng là chai nước hoa an toàn, dễ dùng và hoàn toàn có thể “blind buy”  khi các chàng chưa biết chọn mùi hương này. Em này mang đến nốt mùi nổi bật của quả lê, hoa nhài và hoa hồng giúp cho tổng thể mùi hương trở nên thanh mát, dịu dàng với nốt ngọt thanh dễ chịu. Lancome Idole EDP mang đến hình ảnh phụ nữ độc lập, sang trọng, tự do. Độ lưu hương ổn định trong 7 giờ giúp nàng thơm ngát cả ngày dài mà không cần dặm lại hương quá nhiều lần.

nuoc-hoa-tang-sinh-nhat-04

Chanel Chance Eau Tendre EDP

Một mùi hương nhẹ nhàng thanh lịch bạn có thể lựa chọn tặng vào dịp sinh nhật để nàng có thể sử dụng mỗi ngày chính là Chanel Chance Eau Tendre EDP. Mùi hương được cân bằng hoàn hảo giữa nốt mùi tươi sáng của quả Quince và nốt mùi ngọt dịu từ hoa hồng. Mặc dù có thành phần từ hoa như bản Chanel Chance Eau Tendre EDP rất ít phần, chủ đạo sẽ là nốt mùi trái cây chua chua ngọt ngọt dễ chịu. 

nuoc-hoa-tang-sinh-nhat-05

Cho nên, bản Chanel Chance Eau Tendre EDP sẽ mang đến cho bạn tông mùi hoa cỏ nhẹ nhàng, mọng nước và ngọt thanh nên có thể sử dụng vào trong ngày hè nóng bức nhất. Tuy nhiên, độ lưu hương của em này chỉ trong khoảng 6 giờ và tỏa mùi trung bình. Do đó, bạn có thể cân nhắc về điều này trước khi lựa chọn.

Versace Bright Crystal Absolu

Versace Bright Crystal Absolu EDP là chai nước hoa nổi tiếng được chị em phái đẹp tích cực săn đón. Bởi lẽ, em này là mang đến tông mùi mát, ngọt dịu dễ chịu cùng độ lưu hương cao, tỏa tốt. Trong thành phần của Versace Bright Crystal Absolu, bạn sẽ cảm nhận rõ nốt mùi hoa sen, hoa mẫu đơn, quả mâm xôi và quả zuzu, tạo nên nhiều nốt mát cho Absolu. 

nuoc-hoa-tang-sinh-nhat-06

Về tổng thể, Versace Bright Crystal Absolu mang đến nốt mùi ngọt thanh, tươi mát và rất nịnh mũi, dễ dùng. Ngay cả những cô nàng lần đầu sử dụng nước hoa cũng cảm thấy rất dễ chịu với mùi hương này. Em này có khả năng lưu hương trên da khoảng 6 – 8 giờ và lâu hơn nếu nàng hợp cơ địa.

Có thể bạn quan tâm:  Nước hoa Chanel Chance nào đỉnh và đáng mua nhất?

Montblanc Signature EDP

Montblanc Signature EDP ra mắt vào năm 2022 và cực kỳ nổi tiếng vào khoảng đầu năm 2023. Em này mang đến nốt béo sữa ngậy dễ thương, dễ thở như em bé. Đặc biệt, nốt béo của Montblanc Signature EDP không kèm theo quá nhiều mùi phấn nên hương rất thanh sáng, tươi mát và dễ chịu nên rất nhiều cô nàng yêu thích mùi hương này. Em này sẽ thích hợp để sử dụng khi thời tiết se lạnh thu đông với độ lưu hương khoảng 7 giờ. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng thích nước hoa mùi béo nên bạn cân nhắc sở thích của nàng trước khi lựa chọn.

nuoc-hoa-tang-sinh-nhat-07

MCM EDP

MCM EDP là chai nước hoa tông mùi quả mơ rất thơm và sảng khoái. Mùi mơ trong MCM EDP tỏa ra vô cùng tự nhiên và chân thật. Mùi hương này vô cùng đơn giản, dễ dùng, nhẹ nhàng nên bị thiếu chiều sâu. Ngoài ra thì độ lưu hương của em này không quá cao chỉ khoảng 5 – 6 giờ và độ tỏa dưới 1 cánh tay. Do đó. nếu bạn tìm chai nước hoa ngọt trái cây, tươi sáng, nhẹ nhàng và không yêu cầu cao về độ lưu hương thì có thể cân nhắc đến MCM EDP.

nuoc-hoa-tang-sinh-nhat-08

Miss Dior Rose N’Roses

Miss Dior Rose N’Roses chai nước hoa nữ cực kỳ hợp với những bạn nữ trẻ trung từ 18 tuổi trở lên. Em này mang phong cách tiểu thư kiêu kì, dễ thương. Bản Miss Dior Rose N’Roses mang đến nốt mùi đặc trưng của hoa hồng Grasse và hoa hồng Damask. Khi kết hợp hai loại hoa hồng sẽ mang đến cho người dùng nốt mùi phấn dày, tươi mát, ngòn ngọt. Mùi hương này sẽ phù hợp với những cô nàng bánh bèo, kiêu kỳ, điệu đà. Độ lưu hương của Miss Dior Rose N’Roses cũng được đánh giá cao với khoảng thời gian từ 6 – 7 giờ và độ tỏa trong vòng 1 cánh tay.

nuoc-hoa-tang-sinh-nhat-09

Carolina Herrera Good Girl EDP

Carolina Herrera Good Girl EDP là chai nước hoa mà hầu như mọi cô nàng đều sẽ yêu thích khi được tặng vào những dịp đặc biệt như sinh nhật. Em này là sự kết hợp của hạnh nhân, cà phê và vani. Thành phần được cân đối hoàn chỉnh để mang đến nốt mùi ngọt mềm, gợi cảm tinh tế, không quá ấm, không quá ngọt. Nhìn chung, đây cũng là chai nước hoa nổi bật trong line nước hoa Good Girl của nhà Carolina Herrera mà mọi cô nàng đều yêu thích. Độ lưu hương của này được đánh giá cao trong khoảng 7 – 8 giờ.

Có thể bạn quan tâm:  Nước hoa Replica của Maison Margiela dòng nào đáng mua nhất?

nuoc-hoa-tang-sinh-nhat-10

Chọn mua nước hoa tặng sinh nhật chính hãng, giá tốt tại Missi

Nếu như bạn đang phân vân chưa biết chọn mua nước hoa tặng sinh nhật ở đâu đảm bảo chính hãng, giá tốt thì có thể tham khảo ngay qua Missi. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nước hoa chính hãng, Missi đảm bảo mang đến cho khách hàng nước hoa chính hãng với giá thành tốt nhất cùng dịch vụ chăm sóc, tư vấn chu đáo. 

Cụ thể, đội ngũ chuyên gia mùi hương tại Missi đều là những nhân sự tâm huyết, am hiểu sâu rộng về nước hoa cũng như tâm lý sử dụng nước hoa của người Việt nên dễ dàng tư vấn, hỗ trợ bạn tìm được mùi hương phù hợp nhất với cơ thể hoặc mùi hương để làm quà tặng. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 14.000 khách hàng tin tưởng ủng hộ Missi trong nhiều năm qua. 

nuoc-hoa-tang-sinh-nhat-011

Đặc biệt, khi khách hàng mua nước hoa tại Missi sẽ được hỗ trợ gói quà kèm hoa lụa hoàn toàn miễn phí, freeship toàn quốc, hỗ trợ mẫu thử, đổi trả nhanh chóng khi người nhận không hợp mùi,… cùng nhiều dịch vụ tiện ích nổi bật khác.

Bài viết đã gửi đến bạn đọc 9 dòng nước hoa tặng sinh nhật nổi bật nhất hiện nay. Mong rằng sẽ giúp bạn tìm được mùi hương phù hợp với người nhận và hãy liên hệ ngay với Missi nếu bạn cần tư vấn thêm về các dòng nước hoa chính hãng khác nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
(Visited 5 times, 5 visits today)
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Zalo Zalo OA Icon-Maps Chỉ đường Icon-Youtube Shopee