Bí quyết chọn nước hoa tặng vợ giúp gia đình thêm yên ấm

Ngày đăng: 12/10/2024

Vợ là người phụ nữ quan trọng, luôn tần tảo, hy sinh vì gia đình. Để thể hiện sự yêu thương của mình, cánh mày râu có thể lựa chọn nước hoa để tặng nàng vào những dịp đặc biệt và ngay cả khi không nhân dịp gì cả. Để giúp chàng gửi lời yêu thương đến người phụ nữ của mình, Missi sẽ mách bạn cách chọn nước hoa tặng vợ cũng như gợi ý các dòng nước hoa nữ đang được yêu thích nhất hiện nay ngay sau đây.

Bí quyết chọn nước hoa tặng vợ giúp thăng hạng tình cảm

Trái ngược với việc chọn nước hoa tặng bạn bè, sinh nhật thì chọn nước hoa tặng vợ sẽ có phần dễ dàng hơn đối với các ông chồng. Bởi lẽ, trong thời gian dài chung sống, bạn đã thấu hiểu rõ được tính cách cũng như sở thích của nàng như thế nào. Do đó, Missi sẽ chia sẻ bí quyết chọn nước hoa cho vợ cực chuẩn dựa vào những yếu tố như sở thích, tính cách,…

  • Chọn mùi hương theo sở thích, tính cách của vợ: Đối với những cô vợ có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng thì bạn nên chọn dòng nước hoa hương trái cây hoặc hương hoa cỏ dịu ngọt. Ngược lại, nếu vợ là người có phong cách quyến rũ, tự tin thì nên chọn những chai nước hoa tông mùi gợi cảm, sang trọng từ xạ hương, hổ phách.
  • Chọn nước hoa theo nhu cầu sử dụng: Mỗi mùi hương sẽ phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Với những người phụ nữ bận rộn, đi làm mỗi ngày thì bạn nên chọn nước hoa đa dụng, thanh lịch để nàng có sử dụng hằng ngày. Còn nếu nàng thường xuyên tham gia tiệc tùng, sự kiện thì bạn nên chọn những hương thơm có độ ấn tượng cao, nổi bật.
  • Lựa chọn nước hoa đến từ thương hiệu uy tín: Thương hiệu là điều vô cùng quan trọng khi bạn lựa chọn nước hoa tặng vợ. Bởi lẽ, nước hoa từ thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo về mặt chất lượng mùi hương cũng như sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng với đa dạng phân khúc cho người dùng lựa chọn như Dior, Jo Malone, YSL,…
Có thể bạn quan tâm:  Những dòng nước hoa CLONE của Creed Aventus được đánh giá cao

qua-nuoc-hoa-2

Gợi ý các dòng nước hoa nữ tặng vợ được yêu thích nhất hiện nay

Sau quá trình đánh giá, chọn lọc, Missi đã chọn ra top các dòng nước hoa tặng vợ được yêu thích nhất hiện nay để giúp bạn đọc có thể những gợi ý tuyệt vời cho mình:

Lancome Idole EDP

Đứng top đầu trong những dòng nước hoa tặng vợ phải kể đến chính là Lancome Idole EDP. Em này được đánh giá là chai nước hoa nữ hiếm hoi sở hữu mùi hương thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn giữ được độ tươi sáng, hiện đại. Mùi hương của Lancome Idole EDP đến từ sự kết hợp của nốt ngọt thanh từ hoa hồng, hoa nhài cùng nốt mùi ấm của tiêu hồng. Độ lưu hương ổn định trong khoảng 7 giờ. Em này cũng là chai nước hoa nịnh mũi, đa dụng giúp nàng có thể sử dụng hằng ngày và trong nhiều dịp khác nhau.

nuoc-hoa-tang-vo-03

Dior J’Adore EDP

Dior J’Adore EDP sẽ là món quà tuyệt vời mà mọi người phụ nữ đều mong ước. Về thiết kế, em này sở hữu thiết kế dạng hình giọt nước sang trọng, thanh lịch. Thành phần chủ đạo của Dior J’Adore EDP là hoa linh lan, hoa nhài và quả lê. Tổng thể tạo nên nốt mùi ngọt dịu, nịnh mũi, sang trọng mà vẫn rất trẻ trung

Mùi hương này phù hợp với những cô vợ nữ tính, trẻ trung, theo phong cách tiểu thư. Bên cạnh nốt mùi nịnh mũi, dễ dùng thì độ lưu hương cao đến 8 giờ cũng chính là lý do khiến Dior J’Adore EDP trở thành chai nước hoa mà mọi cô gái đều yêu thích.

Có thể bạn quan tâm:  Các dòng nước hoa hương oải hương chủ đạo được ưa chuộng nhất

nuoc-hoa-tang-vo-04

Carolina Herrera Good Girl

Nếu như bạn đang tìm kiếm chai nước hoa có mùi hương ngọt ngào, sang trọng và quyến rũ hơn để dành cho những dịp đặc biệt thì có thể tham khảo ngay qua Carolina Herrera Good Girl. Em này là sự kết hợp từ vani, cà phê và gỗ. Mùi hương được cân bằng hoàn hảo để bật lên nốt mùi ngọt dịu, sang trọng và nồng nàn. Em này cũng thuộc nhóm nước hoa Designer lưu hương cao đến 8 giờ được nhiều chị em yêu thích. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để nàng sử dụng mỗi khi đi “hẹn hò”, dự tiệc,…

nuoc-hoa-tang-vo-05

Narciso Rodriguez Ambree

Vào dịp cuối năm sẽ diễn ra rất nhiều tiệc tùng, lễ hội như giáng sinh,… Nếu như bạn đang muốn tìm chai nước hoa tặng vợ vào mùa đông se lạnh thì Narciso Rodriguez Ambree sẽ là gợi ý hay ho dành cho bạn. Đặc trưng của nhà Narciso Rodriguez chính là mùi phấn từ xạ hương gợi cảm. Nhưng với bản Ambree, bạn sẽ cảm nhận được mùi phấn xạ hương kết hợp cùng mùi hoa sứ và hoa trắng. Điều này giúp cho mùi hương của Narciso Rodriguez Ambree trở nên dễ chịu, nhẹ nhàng với nốt ngọt thanh trong trẻo

Mùi hương này phù hợp nhất với những nàng trưởng thành, thanh lịch, dịu dàng khoảng 23 tuổi trở lên. Độ lưu hương của bản Ambree trong khoảng 7 giờ, thích hợp để sử dụng hằng ngày.

nuoc-hoa-tang-vo-06

YSL Black Opium EDP

YSL Black Opium EDP dành cho những cô nàng thích tông mùi đậm, ấm và ngọt. Trong em này sẽ có nhiều thành phần hạnh nhân, cà phê và vani. Khi bạn ngửi YSL Black Opium EDP, bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức ly cà phê sữa hạnh nhân nóng nhiều sữa. Do đó, em này sẽ mang đến nốt mùi ngọt ngào quyến rũ, vị béo nhẹ cuốn hút. Độ lưu hương tốt trong khoảng 8 giờ. Với mùi hương đậm nên YSL Black Opium EDP sẽ thích hợp để sử dụng khi trời lạnh và khi đi hẹn hò, tiệc đêm,…

Có thể bạn quan tâm:  So sánh các phiên bản nước hoa Versace Eros từ EDP đến Parfum

nuoc-hoa-tang-vo-07

Chanel Chance Eau Tendre EDP

Chanel Chance Eau Tendre EDP sở hữu tông màu hồng siêu yêu mà mọi cô gái đều sẽ yêu thích thiết kế tinh tế, sang trọng của em này. Chanel Chance Eau Tendre EDP thuộc tông mùi hoa cỏ với nốt mùi chua nhẹ của quả Quince và nốt ngọt dịu từ hoa hồng. Mặc dù là tông mùi hoa cỏ nhưng em này khá ít phấn, thiên nhiều về mùi trái cây mọng nước, tươi sáng, ngọt nhẹ.
nuoc-hoa-tang-vo-08

Em này phù hợp với những cô nàng nữ tính, thanh lịch. Hương thơm nhẹ nhàng với độ lưu hương ổn khoảng 6 giờ, các nàng có thể sử dụng Chanel Chance Eau Tendre EDP hằng ngày khi đi làm sẽ rất phù hợp.

Với những gợi ý nước hoa tặng vợ vừa được Missi trình bày phía trên hy vọng đã giúp  các anh chàng chọn được hương thơm ưng ý cho người phụ nữ của mình.

Đánh giá
(Visited 16 times, 16 visits today)
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Zalo Zalo OA Icon-Maps Chỉ đường Icon-Youtube Shopee