TOP 7 Chai nước hoa giáng sinh cho nàng năm nào cũng HOT

Ngày đăng: 02/10/2024

Thời điểm giáng sinh cận kề cũng chính là lúc những cơn gió lạnh đầu đông ùa về. Đây cũng là lúc các nàng cần diện “chiếc áo mùi hương” mới để trở nên thật đặc biệt trong những ngày giáng sinh, tiệc tùng cuối năm. Vậy giáng sinh năm nay, bạn nên chọn mùi hương nào? Hãy cùng Missi đến ngay với top 7 chai nước hoa giáng sinh dành cho phái đẹp năm nào cũng HOT ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Tips chọn nước hoa giáng sinh cho nàng dễ dàng

Một vài tips nhỏ dưới đây sẽ giúp nàng dễ dàng chọn được chai nước hoa giáng sinh ấn tượng:

  • Chọn mùi hương nồng nàn: Vào dịp giáng sinh hay vào mùa đông chính là lúc thời tiết trở nên se lạnh hơn. Lúc này chúng ta sẽ mặc những loại quần áo có chất liệu dày dặn, ấm áp cho cơ thể. Cùng với đó, không khí lạnh cũng khiến cho các phân tử nước hoa bay mùi chậm hơn. Chính vì thế, lựa chọn tốt nhất cho mùa đông chính là những chai nước hoa có hương thơm nồng nàn, bạn chỉ cần vài nhát xịt đã có thể giúp cho hương thơm lưu lại cả ngày.
  • Ưu tiên lựa chọn những mùi hương ngọt ngào: Giáng sinh chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn trải nghiệm những chai nước hoa với tông mùi ngọt ngào. Bạn có thể tham khảo qua những chai nước hoa giáng sinh có mùi hương tựa như món tráng miệng như socola, caramel, vani,…
  • Cân nhắc nồng độ tinh dầu: Nồng độ tinh dầu cũng là yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm khi sử dụng nước hoa vào mùa đông và với những bạn có làn da khô. Nếu như bạn có làn da khô nên chọn những chai nước hoa có nồng độ cao vì thời gian bay hương của bạn sẽ nhanh hơn so với những bạn da nhờn. Nếu sử dụng nước hoa vào ban ngày, bạn nên chọn nước hoa có nồng độ Eau de Toilette là phù hợp nhất. Về đêm thì bạn có thể chọn hương thơm nồng nàn, nhiều tinh dầu, lâu phai như như EDP.
Có thể bạn quan tâm:  Nước hoa Polo Blue, Black và Red của Ralph Lauren có gì khác nhau?

nuoc-hoa-giang-sinh-1

TOP 7 chai nước hoa giáng sinh cho nàng năm nào cũng HOT

Tham khảo qua 7 chai nước hoa giáng sinh phù hợp cho mùa đông đã được Missi chọn lọc kỹ càng ngay sau đây:

Jean Paul Gaultier Scandal By Night

Jean Paul Gaultier Scandal By Night là chai nước hoa nữ siêu cuốn dành cho mùa giáng sinh mà mọi cô nàng đều rất yêu thích. Scandal By Night là sự kết hợp của đậu Tonka, mật ong và vanila. Đặc biệt, trong em này còn có hoa cam, khi nốt ngọt hòa cùng nốt phấn sẽ tạo nên hương thơm ngọt bùi, béo nhẹ, phấn ấm nhưng không bị ngấy. Do đó, mùi hương này sẽ rất phù hợp để bạn sử dụng khi đi tiệc, đi hẹn hò trong phòng lạnh vào ban đêm. 

nuoc-hoa-giang-sinh-03

Độ lưu hương của em này khoảng 8 giờ hoặc hơn nếu nàng hợp cơ địa. Nếu như bạn đang tìm kiếm mùi hương ngọt ấm, lưu hương tốt cho dịp giáng sinh thì có thể trải nghiệm Jean Paul Gaultier Scandal By Night.

Carolina Herrera Good Girl

Một ly cà phê sữa hạnh nhân ấm nóng ngọt ngào vào những ngày đông giáng sinh cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Và Carolina Herrera Good Girl EDP chính là ly cà phê sữa bạn đang tìm kiếm. Good Girl EDP gây ấn tượng với sự kết hợp của hạnh nhân cùng vani, điều này khiến cho mùi hạnh nhân bớt hăng đi và trở nên mềm mại, ngọt ngào hơn. Trong Good Girl EDP còn có sự xuất hiện của cà phê và hoa trắng khiến cho mùi hương mềm mại, gợi cảm một cách thanh lịch. 

nuoc-hoa-giang-sinh-04

Tổng thể, Carolina Herrera Good Girl EDP là chai nước hoa tông mùi ngọt mềm, tinh tế và lưu hương tốt đến 8 giờ. Đây cũng là chai nước hoa giáng sinh được nhiều người yêu thích.

Kilian Angel’s Share

Nếu như bạn đang chuẩn bị tham dự những buổi tiệc tùng vào ngày giáng sinh nhưng chưa chọn được mùi hương ưng ý thì có thể tham khảo ngay qua Kilian Angel’s Share. Em này mang đến nốt hương rượu mượt mà, ấm nồng hoàn hảo dành cho những ngày đông. Kilian Angel’s Share gây ấn tượng với nốt mùi rượu Cognac, ngòn ngọt, cay hăng nhẹ. Càng về sau nốt mùi rượu sẽ nhạt hơn và nổi bật với nốt mùi ngọt của vani và kẹo Praline. Tổng thể, em này mang đến mùi rượu mượt mà, gợi ra hình ảnh cô nàng sexy, lả lướt và đẳng cấp.

Có thể bạn quan tâm:  Top 10 nước hoa nữ xứng đáng đầu tư cho mùa hè

nuoc-hoa-giang-sinh-05 

Với mùi hương tinh tế, không bị cảm giác nồng gắt  nên ngay cả những cô nàng nhẹ nhàng vẫn có thể trải nghiệm mùi hương này. Em này có độ lưu hương tốt trong khoảng 7 giờ. Nàng có thể dùng Kilian Angel’s Share vào những buổi tiệc tùng hay tiệc đứng đều rất phù hợp.

Le Labo Another 13

Một mùi hương cuốn hút dành cho dịp giáng sinh mà các nàng không thể bỏ qua chính là Le Labo Another 13. Em này chủ đạo là nốt mùi xạ hương thực vật và long diên hương, mang đến mùi hương tự nhiên, hơi ngọt béo, mềm mại. Hương thơm của Another 13 nhìn chung sẽ khá nhẹ nhàng, không quá ngọt, không trầm ấm mà hương thơm tự nhiên, dễ dùng như mùi da thịt. Ưu điểm của em này chính là độ lưu hương cao đến 12 giờ, phù hợp với những cô nàng da khô yêu thích nước hoa thơm lâu, mềm mại, ngọt nhẹ.

nuoc-hoa-giang-sinh-06

Parfums De Marly Delina

Parfums De Marly Delina là chai nước hoa giáng sinh có độ ấn tượng cao. Mùi hương dẫn bạn đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Gợi ra hình ảnh cô nàng vừa tiểu thư quý tộc, lại vừa có sự cá tính, sang trọng. Em này mang đến mùi khói thoảng nhẹ kèm nốt ngọt của quả vải và hoa hồng rất sang trọng. Điểm hay của em này là giữ được độ tươi của quả vải và độ mát của hoa hồng, mùi hương vừa vặn, trẻ trung và không bị quá dày sâu. 

nuoc-hoa-giang-sinh-07

Trái ngược với những chai nước hoa nồng nàn thường thấy vào mùa đông, Parfums De Marly Delina mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ hơn, mùi hương phấn nhẹ, ngọt thanh cũng rất phù hợp cho mùa giáng sinh năm nay. Em này sẽ lưu hương trong khoảng 7 giờ, đây cũng là thời gian lý tưởng giúp nàng thơm ngát cả ngày dài.

Có thể bạn quan tâm:  TOP 5 nước hoa Le Labo được yêu thích nhất ở Việt Nam

Narciso Rodriguez Ambree

Narciso Rodriguez Ambree là chai nước hoa cân bằng hoàn hảo giữa nốt phấn và nốt hoa. Mùi hương tỏa ra dịu dàng, ngọt nhẹ từ mùi hoa nên rất dễ chịu. Với độ lưu hương tốt trong 7 giờ cùng mùi phấn, mùi hoa nhẹ nhàng nên em này sẽ rất phù hợp để sử dụng vào buổi sáng khi thời tiết se lạnh. Narciso Rodriguez Ambree dành cho những cô nàng trưởng thành, thanh lịch từ khoảng 23 tuổi trở lên.

nuoc-hoa-giang-sinh-08

Lancome Idole EDP

Như đã đề cập trong phần đầu tiên, khi chọn nước hoa giáng sinh bạn nên ưu tiên những chai nước hoa ngọt ngào để xua tan cái lạnh thì Lancome Idole EDP chính là mùi hương thỏa được những điều kiện này. Lancome Idole EDP là chai nước hoa nịnh mũi, dễ dùng và phù hợp với mọi cô nàng. 

nuoc-hoa-giang-sinh-09

Chủ đạo của em này là mùi quả lê, hoa nhài và hoa hồng, giúp hương thơm trở nên dịu dàng, ngọt thanh và tinh tế. Mang đến hình ảnh người phụ nữ sang trọng, tự tin trong cuộc sống. Độ lưu hương của em này trong khoảng 7 giờ và bạn có thể sử dụng vào ban đêm hay ban ngày mùa đông đều rất phù hợp. 

Trên đây là top 7 chai nước hoa giáng sinh năm nào cũng HOT được chị em hết mực săn đón. Hy vọng với những thông tin vừa rồi cũng đã giúp bạn tìm được mùi hương ưng ý cho dịp giáng sinh sắp đến nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
(Visited 16 times, 16 visits today)
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Zalo Zalo OA Icon-Maps Chỉ đường Icon-Youtube Shopee