Yêu thích sự ngọt ngào nên Chị Tiên đã chọn Jean Paul Scandal EDP cho mình

Ngày đăng: 03/06/2020

Nói về sở thích về mùi hương thì mỗi người sẽ có một sự lựa chọn khác nhau. Có người thì yêu thích sự tươi mát, nhẹ nhàng. Nhưng cũng có người thì thích một sự nồng nàn, cổ điển hơn…. Như là chị Tiên thì sự ngọt ngào mới là điều tạo nên sức hút khó cưỡng của một cô gái.

Chính vì thế chị Tiên đã lựa chọn cho mình dòng nước hoa Jean Paul Scandal EDP . Qua tìm hiểu thì chị cảm thấy mùi hương này rất phù hợp với mình. Nên đã quyết định ghé Missi để thử lại mùi hương xem thế nào.
Sau ít phút cảm nhận, chị đã khen rằng: “Mùi hương thật sự làm chị phải mê, không đậm quá, không nồng quá. Ngọt thơm, không hắc nồng nhưng lại vô cùng toả hương và quyến rũ. Đây đúng là mùi mà chị yêu thích.”

Jean Paul Gaultier Scandal

Chị Tiên ghé Missi để thử mùi hương

Đã có quá nhiều sự ngạc nhiên và bất ngờ về top note của cô nàng Jean Paul Scandal EDP này ngay cú xịt đầu tiên. Và những sự ngạc nhiên đó chỉ có thể gói gọn bằng vài từ ngữ bột phát về mặt cảm xúc như “thơm quá vậy”.
Đây là một mùi hương với thành phần chủ đạo là mật ong. Bên cạnh đó còn có sự kết hợp của cam đỏ, hoa nhài và hoắc hương. Đã tạo nên một mùi hương vô cùng ngọt ngào, quyến rũ và dễ làm cho người khác phải say đắm.

Có thể bạn quan tâm:  Anh Lâm đi cùng chị gái chọn mùi hương nước hoa tặng bạn gái!

Với thiết kế là hình dáng đôi chân của người phụ nữ thì chỉ cần nhìn thoáng qua thôi là đủ thấy sexy, nóng bỏng rồi.

Jean Paul Scandal EDP

Nước hoa Jean Paul Gaultier Scandal

Missi cảm nhận được niềm vui của chị Tiên khi đã lựa chọn được mùi hương yêu thích. Mỗi chai nước hoa mua bên Missi đều được làm tem phiếu bảo hành chính hãng nên chị Tiên cũng rất yên tâm. Cảm ơn chị đã đến Missi và chúc chị luôn hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.

Nếu anh chị nào vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mùi hương gì để phù hợp với tính cách cũng như từng hoàn cảnh. Thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với Missi nhé. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình thì chắc chắn sẽ làm cho anh chị cảm thấy hài lòng.

———————————

MISSI PERFUME
Showroom: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TpHCM – Tầng trệt Anh Đăng Building, gần ngã 4 Lý Chính Thắng
Hotline: 0973339638 – 0903919942 – 02822455955 – 0932642425 – 0908835869 – 0908421427
Email: info@missi.vn
Website: www.Missi.vn | www.ThuVienNuocHoa.com | www.Missi.com.vn | www.NguyenThiThanhHuong.net
Đánh giá
(Visited 7 times, 1 visits today)
Icon-Call Icon-Zalo Icon-Messager Icon-Zalo Icon-Youtube Icon-Youtube