Thích mùi hương tươi mát của D&G Light Blue Eau Intense nên anh Tân đã mua về dùng

Ngày đăng: 06/04/2020

Với tình hình dịch bệnh hiện nay diễn ra khá là phức tạp nên hầu hết mọi người đều hạn chế đi ra ngoài đường và tiếp xúc với mọi người. Nhưng với thời tiết nóng nực thế này mà ở nhà miết ai ai cũng cảm giác bức bối và khó chịu.

Vậy tại sao không mua một chai nước hoa yêu thích về xịt cho cảm thấy thoải mái hơn nhỉ.

Anh Tân ở Thủ Đức là khách quen của Missi nhiều năm. Mỗi khi cần nước hoa thì anh chỉ cần nhắn tin, Missi sẽ ship tận nhà cho anh. Hôm nay rãnh rỗi nên anh ghé Missi để trải nghiệm cũng như tìm mùi hương phù hợp với thời tiết nắng nóng như hiện nay. Sau khi tìm hiểu qua dòng nước hoa D&G Light Blue Eau Intense For Men, anh Tân cảm thấy mùi hương ấy phù hợp với mình. Nên đã quyết định ghé Missi để có thể cảm nhận mùi hương được rõ hơn trước khi quyết định có nên mua hay không.

nước hoa D&G Light Blue Eau IntenseAnh T đang thử mùi hương tại Missi

Anh Tân có chia sẻ là anh thích những mùi hương tươi mát, không quá nồng. Mang lại cảm giác dễ chịu, chứ dạo này nóng nực ngột ngạt quá. Đôi khi ở nhà xịt để thư giãn đầu óc cũng được.

Sau khi được trài nghiệm và tư vấn vài dòng, anh quyết định chọn D&G Light Blue Eau Intense. Anh nói rằng: “Hương thơm mát mẻ, dễ chịu. Màu của chai nước hoa cũng như mùi hương mang lại cảm giác như anh đang ở bãi biển vậy. Ngửi một phát thấy tinh thần thoái mái hẳn.”

Có thể bạn quan tâm:  Một ngày quay phim hết công suất của Missi và ekip.

Mùi hương nước của D&G Light Blue Eau Intense tươi mát đọng lại trên da một chút mát lạnh. Là sự kết hợp của hương quýt trong trẻo cùng mùi thanh thanh từ vỏ bưởi. Kế tiếp là hương gỗ – xạ hương mang lại cảm giác thư giãn hơn, như được đi biển vào mùa hè vậy đó.

Nước hoa D&G Light Blue Eau Intense D&G Light Blue Eau Intense

Missi cảm nhận được niềm vui của anh Tân khi đã lựa chọn được mùi hương mà mình yêu thích. Đặc biệt là mùi hương đó có thể giúp anh giải tỏa được stress cho những ngày mệt mỏi thì còn gì tuyệt vời hơn ạ.

Nếu mọi người yêu thích một mùi hương nào đó nhưng chưa có cơ hội trải nghiệm thì hãy tới Missi nhé! Tới đây là thử mùi thả ga luôn không phải lo ngại vấn đề gì ạ.

———————————-

MISSI PERFUME

Đánh giá
(Visited 2 times, 1 visits today)
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Zalo Zalo OA Icon-Maps Chỉ đường Icon-Youtube Shopee